Thanh toán tiền điện qua BankPlus -Đơn giản, thuận tiện trên di động

 Bắt đầu từ tháng 01/07/2016, Viettel Đồng Nai đã ký hợp đồng với Công ty Điện lực Đồng Nai chính thức triển khai tính năng thanh toán tiền điện qua di động cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ BankPlus của Viettel.


Để tạo thêm 1 kênh thanh toán tiền điện cho khách hàng theo cách đơn giản, thuận tiện, dễ dàng sử dụng; Với tính năng thanh toán tiền điện qua BankPlus, khách hàng chỉ cần thao tác *123# hoặc *189# và làm theo hướng dẫn ngay trên điện thoại là đã có thể chủ động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.

Trên thực tế, nhiều người cảm thấy phiền phức và bất tiện khi vì lý do nào đó không kịp nộp tiền điện, phải tới trực tiếp các điểm thu, phải chờ đợi, vì vậy thanh toán hóa đơn tiền điện qua BankPlus ra đời như một giải pháp thông minh giúp khách hàng hoàn tất việc thanh toán này ngay trên điện thoại và chỉ sau 15s. Sử dụng dịch vụ BankPlus để thanh toán tiền điện, khách hàng có thể thanh toán tiền điện cho mình và cho người khác mà không cần phải cài đặt phần mềm hoặc kết nối wifi/3G cho điện thoại di động. Giao dịch được thực hiện an toàn ở bất cứ nơi nào có sóng Viettel với chính sách bảo mật 2 lớp gồm mã PIN và mã xác thực giao dịch dùng 1 lần (OTP). Đặc biệt, dịch vụ tương thích với tất cả các dòng máy điện thoại di động hiện có trên thị trường.

Trong tháng 07/2016, Viettel Đồng Nai phối hợp với Điện lực Đồng Nai triển khai dịch vụ BankPlus qua Ngân hàng BIDV, MB Bank, Vietcombank, ABBank, LienvietpostBank.

 

Dịch vụ thanh toán tiền điện BankPlus.


Để khách hàng tham khảo về dịch vụ BankPlus, Viettel Đồng Nai xin giới thiệu các bước như sau:
Điều kiện để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ BankPlus là có tài khoản tại các ngân hàng và có số điện thoại Viettel. Để đăng ký dịch vụ BankPlus, khách hàng mang CMND/ đến các Chi nhánh của  ngân hàng và phòng giao dịch của Viettel làm thủ tục đăng ký dịch vụ Bankplus

   Bước 1: Bấm gọi *123# hoặc *189#;

   Bước 2: Chọn trả lời, bấm phím 3 – chọn Thanh toan DV;

   Bước 3: Chọn trả lời, bấm phím 1 – chọn Dien;

   Bước 4: Nhập mã Khách hàng (là chuỗi ký tự được ghi trên hóa đơn tiền điện của Khách hàng)

   Bước 5: Nhập mã PIN dịch vụ BankPlus;

Hệ thống hiển thị thông tin xác nhận thanh toán “Xac nhan thanh toan so tien [Amount] VND cho Khach hang [Tên khách hàng], ma [Mã Khách hàng] qua dich vu Mobile Bankplus [Ma Ngan hang]. Nhap 1 de  thanh toan”

Số tiền thanh toán là toàn bộ số tiền mà khách hàng còn nợ đến thời điểm thanh toán.

   Bước 6: Nhập số 1 để xác nhận thanh toán

Màn hình hiển thị thông báo: “Giao dich thanh cong, chi tiet giao dich trong hop tin SMS ”.

Mọi thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ tổng đài: 190080999



NỘI DUNG LIÊN QUAN

Cập nhật: 3/6/2016 10:26:25 PM
Cập nhật: 3/22/2016 10:29:11 AM
Cập nhật: 2/9/2017 9:12:41 AM

BÌNH LUẬN VỀ NỘI DUNG NÀY


Gửi
Xóa
  Hotline
TƯ VẤN HỖ TRỢ

0971 64 82 82

BÁO HỎNG

1800 8119 (miễn phí)

Đợi máy 15s